Trang

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Một ngày chiến đấu để bảo vệ TÌNH YÊU

Tường thuật 1 ngày chiến đấu để bảo vệ TÌNH YÊU đời mình
        9h tối,lọ mọ lôi mấy cái thùng cạc tông ra để xếp đồ,tự nhiên thấy 1 đống những hạt nhỏ nhỏ đen xì rơi ra  :??:,mò thêm chút thì thấy 1 lũ những con 6 chân ko cánh màu trắng đục đang lê lết qua lại :*( ,đó là lũ MỐI  đấy,kẻ thù số 1 của truyện tranh đc cất trong tủ nhà mình :((( .Như có phản xạ,lâp tức mở tủ ra lôi truyện để kiểm tra,và cũng có vài cuốn đã bị chúng nó thò mồm cắn vài phát rùi huhuhuuhuhu (fullmoon 1,vài cuốn Fushigi Yuugi và Chỉ có mình anh 1)
 Cuộc chiến tiếp tục,lết ra mua vài lọ thuốc mối,lấy cọ ra quết xung quanh tủ và lôi toàn bộ truyện ra,quét hết cái lũ đó.Rồi lấy túi nylon gói toàn bộ truyện mang đi gửi.11h mới xong

   BÀI HỌC
      1.ĐỪNG CÓ BAO GIỜ HÀNH ĐỘNG NHƯ MÌNH TRONG TRƯỜNG HỢP TRÊN,VÌ LÀM VẬY LÀ ĐÁNH RẮN ĐỘNG CỎ.LŨ MỐI SẼ CHẠY RA KHẮP NƠI => HẬU QUẢ CÓ THỂ NẶNG HƠN.TỐT NHẤT LÀ CỐ CHỜ ĐẾN 1 THỜI ĐIỂM THUẬN LỢI,CÓ NHIỀU NGƯỜI TRONG NHÀ ĐỂ CÙNG PHỐI HỢP HÀNH ĐỘNG DIỆT TRỪ RẬN HANG Ổ CỦA CHÚNG - LŨ 6 CHÂN GHÊ TỞM  :giveup:
      2/CẢNH BÁO: SẮP ĐẾN MÙA MƯA ẨM ƯỚT,MỌI NG NHỚ SIÊNG KIỂM TRA TỦ SÁCH TRUYỆN CỦA MÌNH ĐI NHE,KẺO HỐI KO KỊP ĐÓ.GOOD LUCK


Nhìn phát kinh dị :(
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét