Trang

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Đôi lúc,chúng ta chỉ đứng nhìn...

    Một năm có 365 ngày, một ngày có 24 giờ, 1 giờ lại có đến 60 phút. Ta thấy một phút thật nhỏ nhoi, ngắn ngủi.Chính vì vậy nên có phải bạn thường nói, “chờ mình một phút”, hay “một phút nữa thôi!”… mỗi khi có người khác chờ đợi mình không? Mi`nh không phủ nhận. Nhưng đôi khi,1 phút thôi có lẽ còn mang ý nghĩa hơn cả hàng năm trời trong cuộc đời 1 con người.
Trước hết, mời mọi người để tâm dành 1 phút, 1 khắc thôi để đọc mẩu truyện rất ngắn này  One shot The Moment - Khoảnh khắc

Có lẽ họ đã thành đc đôi ntn    
" Chàng trai đứng đó,từ rất lâu rồi với đầy những đầu lọc thuốc lá trải dày dưới chân. Và anh không thể không để ý tới cô gái đang đứng ngay gần mình - người cũng đang phải chờ đợi 1 ai đó từ lâu
Tiến tới... hay không,tất cả chỉ có thể diễn ra trong 1 khoảnh khắc.
Nếu anh tiến tới,dù chỉ 1 bước thôi để thu ngắn lại khoảng cách giữa 2 người thì mọi chuyện có lẽ đã khác. Thế nhưng..."


Moment là 1 Oneshot cực ngắn, chỉ 12 trang những cũng đã khiến mình suy nghĩ nhiều về nó. Dù ngắn ngủi nhưng cũng đủ để ngẫm,vì không chỉ trong tình yêu, mà là trong cả cuộc sống thường ngày, ta đã để vụt qua tay mình không hiếm những "Khoảnh khắc" như vậy
Trong cuộc đời, có lẽ chúng ta có không ít cơ hội và những cuộc gặp gỡ. Nhưng đôi khi, chúng ta chỉ đứng nhìn nó trôi qua chứ không thử đưa tay chạm tới nó. Nguyên nhân?  Là ngại ngùng, là thiếu can đảm, là những lý do xyz mà đôi khi chính người trong cuộc cũng không lý giải nổi. Nhưng mình có thể dám nói một điều rằng, sau những "sự bỏ lỡ" đó là ngập tràn những nuối tiếc.
Vậy sao bạn không thử 1 lần thôi, không chỉ đứng nhìn mà vươn tay ra nắm lấy những "khoảnh khắc" đó. Có những cơ hội mà, trong đời mình chỉ có thể bắt gặp duy nhất một lần, thế sao lại không thể đưa tay nắm lấy chúng......
      bởi Cuộc đời thực sự có thể thay đổi, chỉ trong một KHOẢNH KHẮC.

P/S: Có lẽ lâu lắm rồi, tớ mới viết cảm nhận về "địa hạt" của mình - truyện tranh. Nhưng mọi người ở đây không phải là mọt truyện (như mình :D) nên chỉ dám giới thiệu Oneshot thôi, vì thế mong mọi người hãy dành 1 chút thời gian để đọc chúng. Thanks to all of U guys

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét