Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

Lại "Quá" rồi !

Thế đấy, cái gì dính đến sách truyện là lại khiến mình phát khùng :(  Không hiểu từ bao giờ thói xấu này đã len lỏi đến mức phát thành bệnh luôn rồi. Nhưng biết làm sao được, mình không cầu toàn trong nhiều việc thường ngày, nhưng với truyện và sách, mình lại kỹ tính đến lạ. Với một người, có một vài điều đặc biệt luôn được ưu tiên lên trước tiên. Và với mình, đồ vật được ưu tiên nhất là sách và truyện. Luôn từ chọn sách, cho đến sắp xếp và bảo quản cho gọn gàng, sao cho tốt nhất. Cái đó ăn vào máu rồi. Đó là một khoảng không gian riêng rất quý giá mà mình chưa muốn ai khác "động chạm" vào cả...
Sự việc giống như hôm nay không phải mới diễn ra lần đầu. Xong lần này mình cư xử hơi quá, và đương nhiên bị hiểu nhầm. Nhưng, những gì mình coi trọng sẽ vẫn nguyên của nó, và mình sẽ vẫn giữ nó theo cách từ trước đến giờ thôi. Với người khác là "Quá", nhưng nó chẳng ảnh hưởng tới ai, và trên hết, nó mới đúng là "mình". Vậy thôi. Viết để nhắc nhở bản thân cho đỡ dở chứng

Tự nhiên ngồi quẩn quơ, căn nhà ước mơ của mình sau này, bên cạnh một cái nhà vệ sinh mãn nhãn mà mình luôn thèm khát, thì cái thứ hai, chắc chắn phải có, là một không gian riêng tư, chỉ có sách, truyện và người cần đến nó. Thế thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét